ขอบคุณมากครับ พี่รุต สำหรับคำแนะนำ สนามนี้จะแก้ไขเรื่องนี้ แน่นอนครับ กำลังประสาน หามาลงอยู่น่ะครับพี่ เพราะสนามนี้ อาจจะเป็นสนามสุดท้าย ส่งท้ายด้วยอ่ะครับ ยังไง มีอะไร แนะนำเพิ่มเติม ได้เลยครับพี่รุต ขอบคุณครับ
TF ใบหน้าแค่ 45 มม. กระมังครับ เรื่องเทอร์โบไม่ค่อยทราบเหมือนกันครับ
เครื่องเดิมครับ ปั๊มเพชรเจริญ เครื่องรวมช่างเชียงกง อํานาจเซอร์วิสยังไม่ได้รองเลยวันที่6ธันวาน่าจะรู้
สวัดดีครับผมชื้อสมภพไดเรคกดเข้ามาคุยกันได้นะครับ
ผมเข้าใจครับว่าข้างหลังน่ะดัดแหนบแล้วแต่ว่า มันนิ่มหรือว่า นิ่มกับเตี้ย ไม่เหมือนกันนะครับ เอาง่ายถ้า เราขึ้นไปบนกระบะท้าย 2 คน ท้ายรถน่ะห้อยไหมครับ ถ้ามันยุบลงมาแค่นิ้วเดียว คงจะไม่ได้อ่ะครับ เฟืองท้าย 13-46 ตัวนี้ดีแล้วครับ ดีกว่า 10-37 ลองดูครับผม
ผมว่าอย่างน้อยต้องมี 15.กลาง เป็นอย่างน้อย
ผมมองดูแล้ว มี 2 เรื่องที่ผมอยากให้เอาไปคิดดูนะครับ เผื่อจะเอาไปแก้ไข 1 เกียร์ ผมฟันธงว่าไม่ผ่าน เป็นเกียร์ที่จัดเกินไป หันไปเล่นเกียร์โบกว่าครับ ซื้อเฉพาะใส้มันก็ได้ครับ เอาไม่โบไปเทิน ประมาณ 4-5 พันบาท ถ้าไม่เปลี่ยนเกียร์ ก็ได้ แต่จะขับยากนิดนึง คือ ออกตัวใช้เกียร์ 2 แล้วต้องสับเกียร์ให้แม่นๆ 4000 รอบสัยเกียร์ทันที 2 โข่งหลัง เบอร์นี้เล็กไปคับขนาดผมใส่ประมาณ เบอร์ 55 เวลาออกตัวไมต้องกรอ จอดนิ่งๆไม่ต้องเบิล พอชิงไฟ ชักครัช สวนคันเร่งเลยครับ ล้อยังฟรีเอาไม่อยู่เลยครับ ดังนั้น หายิ่งบูสท์เยอะ รถยิ่งไม่วิ่ง มีแต่เสียงเวสเกตุ ตั้งแต่เกียร์ 3-4-5 ยิ่งกดยิ่งตื้อๆๆ หากลดบูสท์อาจจะทำให้รู้สึกวิ่งดีกว่าด้วยซ้ำไป โข่งที่ผมแนะนำ ให้ใส่คือ โข่ง .58 ครับ ติดบูทส์ประมาณ 2500 นิดๆ ขับง่ายๆ ออกตัวไม่อืดหรอกครับ 3. ช่วงล่าง อยากให้ใช้ช็อคสแตนดาร์ทอัดน้ำมันใหม่ ให้ยุบ(กด)ง่าย แต่ยืด(ดึง)ไม่ออก ปรกติช็อค ดีแม็กแค่เปลี่ยนน้ำมันก็ใช้ได้แล้ว ดัดแหนบให้2-3 แผ่นบนรับน้ำหนักตัวรถ ที่เหลือดัดให้แอ่นลงมา รับกับแหนบ2-3 แผ่นบน ก่อนที่จะยางกันกระแทกจะโดน คือการทำให้ท้ายกดเวลาออกตัว ถ้าคิด จะวิ่งแดร็ก ช่วงล่างและยางสำคัญนะ อย่าไปถมเครื่องอย่างเดียว จะหลงทาง
Send an Instant Message to RUT Using...