แสดงผล 1 ถึง 27 จากทั้งหมด 27

หัวข้อ: ~ ไปไหนกันหมด ??

  1. ~ ไปไหนกันหมด ??

    บอร์ดนี้ เงียบจัง ไม่เห็นมาใครเข้ามาเปิด เลย??

  2. #2
    ไปทุกพถหัส ก้าบบ เซ็งเวลายังไม่ลงซะที ชาวบ้านเค้าลง35 กันหมดและ ยัง36อยู่เลย

  3. #3
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    ที่มีเพื่อนๆ
    กระทู้
    567
    Thanked: 64
    คะแนน
    1128783
    อยากเล่นจังครับ
    เดิมพันกีฬาทาง SBOBET / VIP / GV BET ได้ที่ตัวแทนในประเทศไทยโดยตรง
    หรือลุ้นไพ่คาลิโนออนไลด์ G CLUB เราก็เป็นตัวแทนในประเทศไทยแบบถูกต้อง
    สนใจโทรมาขอ User ได้ที่ 089-104-4007 ไม่มีขั้นต่ำ ตลอด 24 ชม.
    กสิกรไทย
    กรุงเทพ
    ไทยพานิชย์

  4. #4
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    Tucson & BKK
    กระทู้
    398
    Thanked: 52
    คะแนน
    495215
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RETRO SPEC
    ไปทุกพถหัส ก้าบบ เซ็งเวลายังไม่ลงซะที ชาวบ้านเค้าลง35 กันหมดและ ยัง36อยู่เลย

    พฤหัสหน้าว่ากัน... แต่อยากบอกว่า...

    160cc มันเหลือ 34.xx กันแล้ว ! ! !

  5. #5
    อ้าวเหรอว่ะ เดี้ยวไปเอาใส้ ออกก่อน

  6. #6
    นักแข่งอาวุโส Guest (บุคคลทั่วไป)
    ไม่ว่างเลย เพิ่งแข่งสนามสุดท้ายเสร็จเมื่อวันอาทิตย์นี้เอง สนามระยอง สนุกแต่ยากโค้งเล็กๆเยอะ โค้งกว้างๆก็มีสองโค้ง ทางตรงก็ยาว เซ็ทรถยากกว่าปกติ รถเข้าแข่งมากใช้ได้มี75คัน เดือนที่แล้วไปสนามโคราช สวยสนามสภาพดีสุดๆ ความเร็วสูงมาก อากาศเย็นสบาย เดือนก่อนแข่งสนามพีระ จัดแข่งเป็นเรซสุดท้ายก่อนปิดทำสนามใหม่หมด แถมโชคดีได้เข้าเป็นที่หนึ่งของรุ่น เล่นเอาแย่เหมือนกัน คะแนนรวมประจำปีดันนำ ไม่อยากพลาดต้องลงทุนเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่แรงขึ้น แต่ต้องถ่วงน้ำหนักอีกสองกิโล ปรากฏว่าที่หนึ่งถึงห้าเป็นเครื่องรุ่นนี้หมด เห็นมีอีกรายการจะแข่งที่ซีคอนวันที่4เดือนธันวา ถ้าท่านใดมีเวลาน่าแวะไปดู มีโอกาสน่าร่วมแข่งด้วย รถคงไม่เยอะเพราะส่วนใหญ่เตรียมตัวไปแข่งที่มาเก๊าตอนกลางเดือนกัน รถส่งไปกันแล้วครับ

  7. #7
    อยากแข่ง...แต่ไม่มีเวลาครับ.....ทําธุรกิจส่วนตัว......ทิ้งไม่ได้ครับพี่....แล้วตอนนี้ก็ 28 แล้ว.....ไม่อยากเริ่มต้นเมื่อสายครับ......เดี๋ยวจะปั้นลูกชายก่อน.....ตอนนี้ 5 เดือนเอง............จะส่งเข้าไปรายการ UBC ...ไม่รู้เมื่อถึงตอนนั้น...ยังจะมีอยู่มั๊ย.........ได้ยินว่าการแข่งแต่ละสนามงบ....20,000 UP ถึง 40,000 เลยเหรอครับ........

  8. #8
    นักแข่งอาวุโส Guest (บุคคลทั่วไป)
    อายุ28ถือว่าไม่สายนะ เพราะจะมีอยู่รุ่นนึ่งสำหรับนักแข่งมือใหม่ ไม่จำกัดอายุแต่ต้องไม่เคยแข่งรายการใหนมาก่อน เห็นมือใหม่ๆไปลงกันก็ดูสนุกดีนะ ส่วนค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับความต้องการที่จะชนะ ถ้าขับเล่นๆไม่สนถ้วย ต่ำสุดก็ต้องใช้ประมาณหมื่นเศษๆ ของผมเฉลี่ยสนามประมาณสี่หมื่น มีสามสนามสุดท้ายที่โดนหนักพอควรเพราะคะแนนรวมนำอยู่ สามสนามใช้เงินไปเกือบสองแสน แต่ก็ได้แชมป์ประเทศไทยประจำรุ่นมา (ของผมถือว่ายังไม่มากนัก บางคนใช้กว่าล้านห้าต่อปี) ปีที่ผ่านมาผมใช้เฟรมสำหรับแข่งสองเฟรมๆละแสนห้า เครื่องสามเครื่องตกเครื่องละแปดหมื่นห้า อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นสำหรับการแข่งประมาณสองแสน ค่าใช้จ่ายต่อสนามตามที่บอกรวม13สนาม ซ้อมครั้งละสามพันถึงสามพันห้าต่อครั้งอาทิตย์ละหนึ่งครั้งเป็นอย่างน้อย ไม่รวมค่ายางและผ้าเบรค(ทุกหนึ่งอาทิตย์ต้องไปขับที่อาร์ ซี เอ ครั้งละสามรอบเพื่อตุนแรง) ก่อนแข่งต้องไปซ้อมสนามจริงไม่น้อยกว่าสามครั้ง ค่าใช้จ่ายปีนี้สูงมากเพราะฝนตกเกินครึ่ง แข่งแต่ละครั้งต้องใช้ยางแห้งสองชุดๆละ5200 ยางเปียก1ชุด7400บาท (แข่งเสร็จยางเปียกและยางแห้งต้องทิ้งหนึ่งชุด ) สรุปปีนี้ได้ถ้วยกลับบ้าน12ใบพอดี แต่ปลายปีคิดยอดค่าแข่ง สลบเหมือด ปีหน้าว่าจะลงแข่งเล่นๆไม่ซีเรียสเหมือนปีนี้ จะได้ไม่เหนื่อยมาก แต่บอกไว้ก่อนว่าเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นและโหดสุดๆ ยิ่งต้องแข่งกับนักแข่งฝรั่ง(รุ่นผมมีฝรั่งแข่งเกินเจ็ดสิบเปอร์เซนต์ แข่งครั้งละประมาณ17-25คัน) ถ้ามีโอกาสน่าลองไปสัมผัสดูนะ

  9. ผมก็อยากแข่ง ชิงแชมป์ประเทศไทย นะครับ แต่งบ ไม่ถึง จริงๆ

    เมื่อ 10 ปีก่อน ก่อน ผมเคยซื้อ รถ เป็น เฟรมมือสอง ของ NKT + เครื่อง Komet

    ราคาประมาณ 45000 บาท ใช้แข่ง แต่ในจังหวัดเชียงใหม่ รุ่น รถส่วนตัว

    ตอนนี้ ผมมีครอบครัวแล้ว แฟน ผมเขาไม่ยอมให้ซื้อ รถมาแข่งแล้ว

    ผมก็เลย จัดแข่งเองซะเลย เพราะผม รู้จักกับ เจ้าของสนามที่ เชียงใหม่

    จัดแข่งเป็น รุ่นรถเช่าของทางสนาม

    มี 3 รุ่น

    1. Comer 80 cc. 2 จังหวะ
    ค่าสมัคร 300 บาท

    2. KOmet 100 cc. 2 จังหวะ
    ค่าสมัคร 500 บาท

    3. Rotax Pro 100 cc.
    ค่าสมัคร 1000 บาท

    ทุกรุ่น แข่ง 2 Heat Heat ละ 10 รอบสนาม
    ถ้าใครได้เข้ารอบ Final ได้แข่ง อีก 12 รอบ มีถ้วยรางวัล ด้วย

    นักแข่งมาแต่ตัว ที่สนามมี ชุดแข่ง + หมวกกันน๊อค ให้ใช้

    ผมเปิด ค่าสมัครไว้ไม่แพง เพราะต้องการ ให้ คนมาเล่น รถ Kart เยอะๆ

    ยังไง เชิญชม ภาพการแข่งขัน สนามที่ 2 เดือน ธันวาคม ได้ที่

    http://cm-club.com/forums/index.php?...threadid=25489

    สำหรับ ปีหน้า ผมจะจัด ทุกวันอาทิตย์ แรก ของเดือน เริ่ม ตั้งแต่ เดือน กุมภา เป็นต้นไป ใครสนใจ เชิญได้เลยครับ เปิดให้มาทำการ Qualify ได้ตั้งแต่ 5 วันก่อนการแข่งขัน

    ตัวอย่างภาพข้างล่าง คือ ผมเอง ครับ

    ชุดแข่ง ที่สนาม เป็น ของ Sparco นะครับ

    รถทุกคัน เป็น เบรคนำมัน หมด มีกล่องหน้า+ข้าง กันกระแทก เรียบร้อย
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: woodiekart # 1.jpg
ครั้ง: 993
ขนาด: 46.6 KB
ID: 60689  

  10. คุณ นักแข่งอาวุโส ชื่ออะไร ครับ

    ผมก็ติดตาม ข่าวงานแข่งรถ Kart เป็นประจำ ครับ

    ถ้ามีโอกาศ ผมก็ปดู บ่อยๆ

    ตอนนี้ ทาง นิตยสาร World of Motorsport มาทำข่าวการแข่งให้ผมด้วย

    ให้หน้าข่าว ผมถึง 2 หน้า

    ซึ่งทาง WOM อาจจะให้ผมเขียน ข่าว ลงในหนังสือด้วย เป็น พวก Tech Spec หรือ สาระน่ารู้ต่างๆ เกี่ยวกับ รถ Kart

    ยังไง ผมติดต่อกับทาง คุณ นักแข่งอาวุโส ได้หรือเปล่า ครับ เพื่อ ขอความรู้ ไป ลงในหนังสือหน่อย ครับ

    ยังไง ทิ้ง e-mail address ให้กับผมด้วยนะครบ

    -mail ผม wootnana@gmail.com ครับ

  11. #11
    นักแข่งอาวุโส Guest (บุคคลทั่วไป)
    อะไรที่ช่วยได้ยินดีที่ช่วยครับ ที่จริงการแข่งขันรถโกคาร์ทถือว่าเป็นการแข่งขันรถที่ต้องใช้เทคนิคและความรู้ค่อนข้างสูง คนทั่วไปจะเห็นว่ารถไม่มีอุปกรณ์อะไรดูง่ายๆ แค่สตาร์ทเครื่องและขับก็สามารถแข่งได้เลย แต่ถ้าต้องการชนะในการแข่งถือว่าป็นเรื่องยากและละเอียดลึกซึ้งมาก ซึ่งทั้งนักแข่งและทีมงานต้องมีความรู้พื้นฐานเรื่องของระบบช่วงล่าง การยึดเกาะถนน และการขับเคลื่อน เชื่อใหมว่าแค่ลมยางต่างกัน0.2ปอนด์ มีผลถึงแพ้ชนะกันได้เลย (ลมยางจะมีผลต่อการเกาะถนนทั้งตอนร้อยและเย็น รถยี่ห้อแพงๆจะให้ล้อแม็กนีเซียมเคลือบสีพิเศษเพื่อให้ลมยางเปลี่ยนแปลงน้อยที่สุดเมื่อรถวิ่ง) รถแต่ละคันที่หัวๆแถวจะวิ่งเวลาห่างกันแค่0.1-0.3วินาทีต่อรอบแค่นั้น (แต่ระยะห่างเมื่อขับจะอยู่เกินคันรถหนึ่งถึงกับแซงกันไม่ได้) ที่จริงถ้าต้องการแข่งขันเพื่อเป็นประสพการณ์ค่าใช้จ่ายจะไม่สูงมากเพราะไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใหม่ จะมีค่าใช้จ่ายแค่ค่าสมัคร ค่าช่าง ค่าน้ำมัน อื่นๆอีกนิดหน่อยก็แข่งได้แล้ว แต่คงโดนพวกหัวแถวน็อค รอบไม่ต่ำกว่าสองสามรอบแน่ ถ้าคุณวู๊ดดี้ต้องการทราบเทคนิคของโกคาร์ทถามได้ ผมมีโอกาสเข้าเรียนกับแชมป์ของญี่ปุ่นและออสเตเรียมาแล้วยังพอจำได้และมีเอกสารการเซ็ทรถอยู่ครับ เรื่องโกคาร์ทสามารถเขียนเล่าให้ฟังได้หลายอาทิตย์เลยหละ

  12. ขอบคุณมากครับ พี่........ ( ผมเรียกว่า พี่ นักแข่ง ละกันนะ ครับ )

    ผมชื่อ วุธ ครับ อายุ 34 แล้ว

    เล่นรถคาร์ท มาตั้งแต่ ตอนอายุ 20 แล้วครับ และก็หยุดไป เกือบ 8-9 ปี ตอนนี้กลับมาแล้ว มาเป็น ผู้จัดงานแข่ง และก็ลงแข่งด้วย ในรุ่น Pro

    ยังไง ผมต้องขอขอบคุณมากนะครับ ในเรื่องของข้อมูล ที่ พี่นักแข่ง จะให้

    พี่นักแข่ง ลองดูในนิตยสาร WOF ฉบับ เดือนมกราคม ก่อนนะครับ

    หาก พี่นักแข่ง ต้องการ เขียน ข้อมูล อะไรที่เป็นประโยชน์ ต่อผู้อ่าน ที่ชื่นชอบ รถคารท ก็เขียน ส่งมาให้ผมที่ e-mail address ผมได้เลยครับ

    เด่ว ผมจะส่งไปให้ WOF ลงในนิตยสาร ให้ครับ

    ผมนี่ ตื่นเต้นมากเลยนะครับ ที่ทราบว่า พี่นักแข่ง มีเอกสาร เกี่ยวกับ รถ คาร์ท อยู่มากมาย

    ผม อยากอ่าน มากๆเลยครับ

  13. #13
    นักแข่งอาวุโส Guest (บุคคลทั่วไป)
    คุณวุธ เอกสารส่วนใหญ่ที่มีจะเป็นเรื่องของการเซ็ทอัพเฟรมรถเป็นหลัก ที่จริงผมมีรูปต้นตระกูลโกคาร์ทแต่ไม่รู้อยู่ใหน หน้าตาคล้ายๆรถเช่า300-400บาท แต่ยางเป็นยางรุ่นเก่า ถ้าหาเจอจะส่งให้ดู
    พื้นฐานของรถโกคาร์ทถูกออกแบบมาให้คนที่มีส่วนสูง175นน70กก (รถสำหรับแข่งนะ) เพราะฉะนั้นคนที่จะขับรถจากโรงงานได้ดีที่สุดโดยไม่ต้องปรับมากก็กลุ่มที่มีลักษณะแบบนั้น ถ้านอกเหนือจากนั้นก็ต้องเซ็ทกันใหม่ตั้งแต่จุดตั้งเบาะเพื่อให้จุดซีจีและบาลาซของตัวโครงรถเข้าใกล้ของโรงงานมากที่สุด ไม่งั้นรถแพงๆไฮเท็คจะกลายเป็นรถธรรมดาไปเลย
    เนื่องจากตัวโกคาร์ทไม่มีอุปกรณ์ช่วยในส่วนของช่วงล่าง ฉะนั้นตัวเฟรม เบาะและน้ำหนักของคนขับจะทำหน้าที่แทนระบบช่วงล่างของรถยนต์ปกติ ซึ่งเรื่องนี้สำคัญมากรถจะวิ่งทั้งสนามดีแค่ใหนจะชนะหรือไม่ขึ้นอยู่กับกึ๋นของการเซ็ทช่วงล่างที่มองไม่เห็นนี่หละ
    ระบบขับเคลื่อนของโกคาร์ทเป็นแบบตรงจากเครื่องสู่เพลาไม่มีเกียร์ทดมาช่วย อันนี้ต้องใช้กึ๋นของคนขับและช่างเพื่อเลือกสเตอร์ให้วิ่งได้เร็วที่สุดทั้งสนาม ไม่ใช่วิ่งทางตรงดีแต่ทางโค้งช้า และเพลาท้ายเป็นเพลาแข็งจึงเหมือนรถที่ใส่ลิมิตเต็ท100เปอร์เซ็นต์ คนขับจึงต้องมีกึ๋นที่จะทำอย่างไรให้ล้อหลังด้านในโค้งยกเพื่อลดเเรงต้านจากล้อด้านใน อันนี้เป็นกึ๋นของการขับและเซ็ท
    วิธีการขับ การโรลลิ่งสตาร์ท การเอาตัวรอด เป็นข้อสำคัญในการชนะ เนื่องจากรถและเครื่องถูกกำหนดให้อยู่ในฐานเดียวกัน น้ำหนักรวมถูกกำหนด ยางถูกกำหนด ฉะนั้นรถที่เซ็ทมาดีๆจะวิ่งเวลาใกล้เคียงกัน จะห่างกันแค่หนึ่งส่วนสิบวินาที เช่น 30.45 30.48 30.53 วินาทีต่อรอบ อันนี้เป็นกึ๋นของคนขับเป็นหลักที่จะทำอย่างไรให้อยู่ข้างหน้าตลอดรอดฝั่ง เวลาแซงทำอย่างไรไม่ให้ไปโดนล้อหลังของคันหน้า ถ้าโดนหายนะมาเยือนแน่ ด้วยความที่เป็นรถแข่งประเภทล้อเปิดถ้าโดนกันรถคันหลังอาจจะถูกดีดข้ามหัวคันหน้าได้
    หมดเวลาแล้วมีโอกาสจะเขียนใหม่

  14. ขอบคุณครับสำหรับ ข้อมูลดีๆ

    ว่างๆ เขียนมาใหม่นะครับ ตอนนี้ ผมขออนุญาติ Copy เก็บไว้นะครับ

    ถ้ารวบรวมได้เยอะๆ จะเอามาเรียบเรียงใหม่

    อาจจะต้องขออนุญาติอีกครั้ง ในการนำเอา ข้อมูลดีๆ เหล่านี้ ไปลงในนิตยสาร นะครับ

    พอถึงเวลา นั้น ผมอาจจะต้องขอรบกวน ขอรูป บางรูปที่สำคัญ จากทาง พี่นักแข่ง นะครับ

  15. #15
    แมวอ้วน Guest (บุคคลทั่วไป)
    ซ้อมไล่บี้กันมาทั้งปีไม่ยักกะรู้ว่าลุงนักแข่งแก่ๆเขียนอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเป็นกับเขาด้วย เห็นที Proposal สำหรับขอ sponsor ปีหน้าคงจะออกมาดีมากๆสินะ

  16. พี่นักแข่ง ครับ

    ผมจะขอตั้งคำถาม ให้ พี่ วันละ 1 คำถาม ได้มั้ยครับ

    แล้ว พี่ ช่วยให้ความกระจ่าง ผมหน่อย

    รบกวนด้วยครับ

    เริ่มจากคำถามแรก ?

    ความแตกต่างของ ระบบการจ่ายน้ำมัน แบบ Rotary Valve กับ Reed Valve

  17. ไม่รู้มีใครเคยอ่าน มั้ยครับ อยู่ในหนังสือ นักเลงรถ ปี 89 ครับ

    เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับ อูวิกรม ที่เป็น ผู้ผลิต รถคาร์ท ยี่ห้อ NKT

    เอามาให้อ่านครับ

    KART MANIA
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: NKT 01.jpg
ครั้ง: 1078
ขนาด: 197.6 KB
ID: 69502  

  18. หนังสือทีมีเรื่องเกี่ยวกับ รถคาร์ท มีเยอะครับ

    เดี๋ยวต้องไปค้น มาดูก่อน
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: NKT 02.jpg
ครั้ง: 965
ขนาด: 219.5 KB
ID: 69504  

  19. ว่างๆ จะหามาให้อ่านอีกครับ
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: NKT 03.jpg
ครั้ง: 916
ขนาด: 243.2 KB
ID: 69505  

  20. ทีมรถ คาร์ท สมัย 16 ปีก่อน
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: Castrol Fairdail.jpg
ครั้ง: 894
ขนาด: 197.8 KB
ID: 70110  

  21. กำเนิด รถคาร์ท ในไทย
    ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: Copy of History 01.jpg
ครั้ง: 827
ขนาด: 270.0 KB
ID: 70115  

  22. #22
    นักแข่งอาวุโส Guest (บุคคลทั่วไป)
    แจ๋วจริงๆ มีรูปน้องชายเพื่อนด้วย (ภาพดาวรุ่ง) สมัยก่อนไม่ได้สนใจโกคาร์ท เท่าไหร่นัก มัวแต่ไปสนใจรถซิ่งกับสาวๆ ยังมีความคิดว่ารถโกคาร์ทเป็นของเด็กเล่น เพิ่งสัมผัสจริงที่อาร์ ซี เอ เป็นครั้งแรกตอนเค้าเปิดใหม่ๆ ขับอยู่แปล็บนึงเพื่อนชวนซื้อรถสำหรับเเข่ง ก็ไปลองกัน ตอนเห็นรถครั้งแรกที่สนามซีคอนสแควร์ บอกราคามาแทบไม่อยากมอง รถรวมอุปกรณ์พร้อมแข่งสามแสนเศษ มองดูเกินห้าหมื่นก็ไม่ซื้อแล้ว เพื่อนบอกให้ลองขับดูก่อนแล้วค่อยว่ากัน พอลงไปขับครั้งแรกในสนามถึงตกใจในความแรงและดุเดือด (ตอนนั้นใช้รถ420แรงม้า 0-100 4.2วินาที เคยแตะความเร็ว 300กมต่อชมหลายที) เจอโกคาร์ทสำหรับแข่งถึงกับงงเต็ก ขึ้นมาตัดสินใจซื้อเลย แล้วก็ซ้อมและแข่งมาจนปัจจุบันนี้ ที่ดีอีกอย่างคือไม่สนใจความเร็วบนถนนหลวงอีกเลย กลายเป็นขับช้าไปโดยปริยาย

  23. เรื่องราว เกี่ยวกับ รถคาร์ท เก่าๆ สมัย 10 กว่าปีก่อน ผมยังมีเก็บไว้อยู่ครับ

    เดี๋ยว จะเอามาทะยอยลงให้ดู ครับ

    ผมละ อิจฉา พี่นักแข่ง จริงๆ ช่วงที่ผมขับแข่งอยู่นั้น มันก็เป็น แค่ ระดับ จังหวัด เท่านั้นเอง

    ผมไม่มีงบ พอที่จะไปลงแข่ง เก็บ คะแนน ชิงแชมป์ประเทศไทย

    แค่ที่แข่ง ในจังหวัด ก็แทบ จะอดข้าว มาซ่อม รถคาร์ท แล้ว

    มันน่าจะมี สปอนเซอร์ ใจดี มาอุปการะ ซักหน่อยนะ ผมจะไปแข่ง ทุกแมชท์ เลย

  24. เอา Spec เครื่อง Vortex 125 RVS ไปดูกัน
    ไฟล์ที่แนบมา ไฟล์ที่แนบมา

  25. #25
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    อยู่ได้ทุกที่
    กระทู้
    59
    Thanked: 0
    คะแนน
    15239
    ไม่เงียบหลอก

  26. #26
    NaraWood Guest (บุคคลทั่วไป)

    เยี่ยมสุดๆ

    เป็น ประวัติ รถ Kart เลยนะครับเนี่บ

  27. Cost มันสูงไปหน่อยอะครับ ถ้าจะแข่งจริงจัง
    ถ้าทำให้ Cost มันลดต่ำมาได้ ผมว่าเมืองไทยจะมีนักแข่งดีๆ เพิ่มขึ้นเยอะเลยหละ




ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •