แสดงผล 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12

หัวข้อ: เฮดเดอร์

  1. #1

    Smile เฮดเดอร์

    ถามเรื่องเฮดเดอร์ครับ เคยได้ยินมาว่ามีสูตรด้วยเหรอครับเช่น 4-3-1อะไรประมาณเนี่ยครับ ของผมgen6เครื่อง5sเดิมๆครับ ต้องใช้สูตรไหนครับ?? ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ?? ต้องเอาแคทหรือพักกลางออกมั๊ยครับ?? รบกวนด้วยนะครับ

  2. #2
    น่าสนใจครับ ผมก็เดิมๆ มานั่งรอคำตอบด้วย

  3. 4-2-1 ครับ ถ้าไม่ใช่ท่อแต่งจากนอกตรงรุ่นไม่น่าเล่นครับ
    จะวิ่งแย่กว่าเดิมด้วยครับ ของเดิมๆออกแบบมาลงตัวสุดแล้ว
    ถ้าอยากวิ่งดีขึ้นเอาแคทออกอย่างเดียวจะวิ่งดีขึ้นหน่อยครับ
    .357 CLUB

  4. #4
    xxx Guest (บุคคลทั่วไป)

    อิอิ

    4-2-1 กับ 4-1 อันไหนต้นดีกว่าปลายดีกว่าครับผมเห็นหนังสือหลายเล่มเขียนสลับกันจนงงแล้วครับ

  5. Smile เฮดเดอร์

    คุณToyopetครับ เอาแคทออกแล้วต้องเดินท่อตรงหรือเอพักกลางออกด้วยมั๊ยครับ?? แต่เคยได้ยินมาว่าถ้าเอาแคทออกแล้วมันจะต้องรอรอบแล้วปลายจะหายด้วย จริงรึเปล่าครับ?? ที่คุณToyopetบอกว่าวิ่งดีขึ้นหมายถึงต้นหรือปลายครับ?? ช่วยตอบอีกนะครับใจร้อนอยากเอาไปทําแล้วอ่ะ ขอบคุณครับ
    อ้อ....ถ้าเอาแคทออกแล้วเสียงมันจะเป็นยังงัยอ่ะครับ??

  6. ่ถ้าเนื้อที่มันไม่ถูกจำกัด เค้าจะทำ 4-2-1 กันมากกว่านะ work กว่า
    เอาออกแล้วเดินท่อให้ได้ขนาดเท่าเดิม หม้อพักเอาใว้แบบเดิม ปลายจะลื่นขึ้นนิดหน่อย
    แต่ถ้าเป็นเกียร์ออโต้ อาจรู้สึกต้นโล่งๆกว่าเดิมนิดๆ แต่ปลายดีกว่าเดิมแน่นอนครับ
    .357 CLUB

  7. ขอบคุณมากครับคุณToyopetรบกวนถามอีกนิดนะครับ ถ้าผมไม่ตีเฮดเดอร์ แต่
    1.เดินท่อใหม่ทั้งเส้นและเอาตัวแคทออกอย่างเดียว
    2.เดินทอใหม่ทั้งเส้นและเอาพักกลางออกอย่างเดียว
    3.เดินท่อใหม่ทั้งเส้นและเอาทั้งตัวแคทกับพักกลางออก
    แบบไหนพอช่วยได้บ้างครับ อยากได้ทั้งต้นและปลาย(ดีขึ้นอีกนิดก็ยังดี)
    เกรงใจจังผมไม่ค่อยเก่งเรื่องแต่งรถอ่ะครับแต่ยังงัยต้องขอบคุณมากนะครับ
    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Celica Speeds : 6/11/05 เมื่อ 01:59:52

  8. จริงๆแล้วถ้าเครื่องเดิมๆไม่ค่อยอยากแนะทำให้แต่งท่อเท่าไหร่นะครับ
    จากที่ผมเล่นรถมาเกือบจะยี่สิบปี บอกได้เลยว่า
    มันไม่ค่อยจะได้ผลเท่าไหร่ครับ จะเสียตังค์เปล่าครับ

    นอกจากได้ท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่นทั้งชุดอย่างที่บอก
    (ถึงกระนั้นก็ไม่ได้แรงขึ้นอะไรมาก)
    เพราะ เครื่องเดิมๆ น้ำมันจ่ายเท่าเดิม อากาศเข้าเท่าเดิม ส่วนผสมเหมือนเดิม
    การจุดระเบิดไม่ได้รุนแรงขึ้น ยังงัยมันก็ไม่ค่อยจะแรงขึ้นอะครับ
    หัวใจสำคัญจริงๆที่จะทำให้เครื่องแรงแบบเห็นผลคือ การเพิ่มอากาศไอดี (เพิ่มแล้วต้องเพิ่มน้ำมันตาม จุดระเบิดตาม ) มันก็ทำได้หลากหลายวิธีครับ หรือไม่ก็เป็นการเพิ่มปริมาตรครับ
    ทำท่ออย่างเดียว จะมีโอกาสเดี้ยง วิ่งแย่กว่าเดิมนะครับ ยิ่งถ้าเป็นเกียร์ออโต้แล้วยิ่งไม่มีทางแรงกว่าเดิมเลยครับ

    เอาแคทออกอย่างเดียว ก็พอครับ หรือถ้าท่อเดิมมันผุแล้ว เดินใหม่ ก็ให้อิง size และขนาดหม้อพักของเดิมให้มากที่สุดครับ เอาเป็นว่าทำทุกอย่างให้ใกล้เคียงของเดิมมากที่สุดครับ

    .357 CLUB

  9. #9
    กระจ่างเลยครับขอบคุณมากๆเลยที่ให้ความรู้

  10. ครับกระจ่างมั่กๆเลยครับ ขอบคุณที่ให้คําแนะนํานะครับคุณToyopet

  11. #11
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    ประเทศไทย
    กระทู้
    377
    Thanked: 443
    รายการบล็อก
    1
    คะแนน
    1470451
    เยี่ยมมากเลยคับ ได้ความรู้เยอะขึ้น

  12. #12
    รับวางเครื่องแบบครบๆเนียนๆ รับแก้บัญหาระบบไฟ วายริ่งสายไฟ
    รับสอนวายริ่งสายไฟ ซ่อมเครื่องยนต์ ทุกชนิด หลักสูตร 3 เดือน
    09-1300077
    แพงมั๊ยครับว่างๆน่าเรียนดีมั๊ยเนี่ย




ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •