ติดต่อลงโฆษณา คลิกที่นี่ (โฆษณาเฉพาะ Marketplace คลิกที่นี่)

แสดงผล 1 ถึง 17 จากทั้งหมด 17

หัวข้อ: ช่วยเปรียบเทียบ โช๊ค Type R กับ KONI หน่อยครับ

  1. #1

    ช่วยเปรียบเทียบ โช๊ค Type R กับ KONI หน่อยครับ

    โช๊ค 2 ตัวนี้ตัวไหนข้อดี ข้อเด่นอยากไรตัวไหนดีกว่า
    คุณภาพ เกาะถนน และอายุการใช้งาน ตัวไหนเหมาะกับถนนบ้านเรา

  2. #2
    วันที่สมัคร
    11/06
    ที่อยู่
    กทม.
    กระทู้
    393
    Thanked: 175
    คะแนน
    6563888
    ผู้รู้เข้มาตอบให้หน่อยคับ

  3. ใช้ ไทป์อาร์อยู่ สปริงเซ็ตมาแข็งกำลังดีครับ อาการโคลงน้อยลงจากของเดิมเยอะเลย
    แต่ถ้าโคนี่ ต้องหาสปริงใหม่ที่แข็งๆถึงจะดีครับผม

  4. ขอถามต่อนิดนึงครับว่า TypeR ปี98 ใส่สี่ประตูปี96 ต้องแก้อะไรตรงไหนบ้างมั้ยครับ หรือใส่ได้
    เลย แล้วผลออกมาจาเป็นยังไงครับ

  5. #5
    อยากรู้เหมือนกันครับ แล้วของEK9มันรับถังแก๊สแล้วท้ายห้อยเยอะมั๊ยครับ

  6. #6
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    สุขุมวิท 103
    กระทู้
    1,025
    Thanked: 1310
    คะแนน
    21474851
    เอาความเห็นแบบไม่เกรงใจนะ

    โช๊คเเต่งก็คือโช๊คแต่ง ยังไงก็ดีกว่าด้วยประการทั้งปวง
    ถ้าการนำโช๊คเดิม(type r)มาเปรียบเทียบยังไงก็ไม่มีทางดีกว่า
    ถ้าไม่พยายามหลอกตนเอง แต่ของแบบนี้พูดยากอะไรที่วัดด้วย
    ความรู้สึกไม่มีใครบอกได้เท่าเราเอง ถ้าให้เลือกผมเลือก KONI








    "บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ EK"

  7. ผู้ใช้งาน 9 คน ขอบคุณ tamazung สำหรับกระทู้นี้:

    "ชอลิ้วเฮียง" (25/11/08), --JZ-- (25/11/08), beer_beer (26/11/08), index_88 (25/11/08), Metrorisym (25/11/08), sarut (26/11/08), So_EK (25/11/08), tonpai (26/11/08), Top_EK_Songkhla (26/11/08)

  8. Koni
    Darwin Leopard

  9. KONI อยู่เเล้วครับ

  10. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ BoBo_EK สำหรับกระทู้นี้:

    So_EK (25/11/08)

  11. KONI

  12. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ musachi สำหรับกระทู้นี้:

    So_EK (25/11/08)


  13. ลองดูจากกระทู้เก่า ๆ ดูนะครับ ตอบกันไปหมดแล้ว ข้อมูลช่วยให้ตัดสินใจได้ดีทีเดียว


    http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=541306

    http://racingweb.net/forums/showthread.php?t=514989
    "จำหน่ายชุดเบรค Wilwood และอุปกรณ์เสริม ของแท้ นำเข้าในราคา...น่ารักอ่ะ"
    racingweb.net/forum/showthread.php/838929

    NTP Motors : 084 388 0772
    VTEC By Amm : 081 753 3520
    V-Pro Motor : 081 916 5416
    Real Time by Bird : 085 828 7887
    Kar Racing : 087 965 9545
    Wilwood Thailand : 081 668 2002

    This is UNITY Honda : WWW.RCWEB.NET/HONDA

  14. ผู้ใช้งาน 3 คน ขอบคุณ "ชอลิ้วเฮียง" สำหรับกระทู้นี้:

    index_88 (25/11/08), So_EK (25/11/08), Top_EK_Songkhla (26/11/08)

  15. อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ musachi อ่านกระทู้
    KONI
    ไม่ดีจริง ไม่ได้แชมป์สองสนามหรอก
    "จำหน่ายชุดเบรค Wilwood และอุปกรณ์เสริม ของแท้ นำเข้าในราคา...น่ารักอ่ะ"
    racingweb.net/forum/showthread.php/838929

    NTP Motors : 084 388 0772
    VTEC By Amm : 081 753 3520
    V-Pro Motor : 081 916 5416
    Real Time by Bird : 085 828 7887
    Kar Racing : 087 965 9545
    Wilwood Thailand : 081 668 2002

    This is UNITY Honda : WWW.RCWEB.NET/HONDA

  16. #12
    วันที่สมัคร
    02/06
    ที่อยู่
    กทม.
    กระทู้
    1,252
    Thanked: 1376

    My Social Networking

    Add x1542 on Facebook
    คะแนน
    21474850
    KONI อีกเสียงครับ

    MANCHESTER UNITED

    EK GROUP
    The Group's Good Guys


  17. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ x1542 สำหรับกระทู้นี้:

    So_EK (25/11/08)

  18. ผมว่า โคนี่ด้วยคับ เพราะว่า โช้ค+สปริงไทร์ อาร์ มันเป็นโช้ค Standard มาจากโรงงานคับ ยังไงก้อสู้โช้คแต่งได้อย่างโคนี่ไม่ได้คับ

  19. #14
    วันที่สมัคร
    02/07
    ที่อยู่
    สงขลา
    กระทู้
    1,533
    Thanked: 1310

    My Social Networking

    Add MugenTypeR on Facebook
    คะแนน
    21474849
    Koni ครับ ดีกว่าในทุกด้าน เสียอย่างเดียวตอนซื้อต้องจ่ายตังค์เยอะกว่า

  20. #15
    koni อีกเสียง

  21. Typr R ข้อดี ได้ทั้งโช้คและสปริง ปรับความหนืดมาเหมาะสมกับรถเดิมๆ ครับ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ข้อเสียเป็นของมือ 2 ราคาน่าจะประมาณ 6K-10K แล้วแต่สภาพครับเกินกว่านั้นไม่น่าเล่น

    Koni ข้อดี ได้ของใหม่ ปรับระดับสูงต่ำได้ (ระบบเลื่อนข้อ) ความหนืดได้ 3 ระดับ (Koni สีเหลือง) เหมาะสำหรับผู้เริ่มแต่งรถ (ฝรั่งมันชอบแซวว่า Not sale for veteran because....) ส่วนคุณภาพ ปานกลาง ข้อเสีย หลายคนบอกว่ารั่วง่าย ไม่ทน (?) ต้องจับคู่กับสปริงทีมีค่า K เหมาะๆ ซึ่งไม่เกียวกับยี่ห้ออีก (เพราะยังไงเราก็คงเลือกยี่ห้อดีอยู่แล้ว) แต่มันขึ้นอยู่กับความชอบของคนใช้มากกว่า (แล้วจะรู้ไหมเนี่ย)

    ข้อสรุป
    1. โช้ค 2 ตัวนี้เหมาะสำหรับการใช้งานธรรมดา ซิ่งบ้างพอให้หายอยาก แต่คิดจะขับเร็วมากๆ มีตัวเลือกอีกหลายตัว
    2. การสอบถาม spec เป็นแค่การดูภาพนอก แต่ลีลาต้องเข้าไปลองเอง เพราะแต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน
    ต่อให้เป็นโช้คเทพแค่ไหนแต่เราไม่ชอบ มันก็ไม่มีความหมาย ต้องไปลองนั่งรถเพื่อนดู ลองขับแล้วถามว่าเราชอบมันแค่ไหน

  22. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ Tuned by Tommy สำหรับกระทู้นี้:

    EK1600 (26/11/08)

  23. koni อีกเสียงครับ




ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

หัวข้อที่คล้ายกัน

  1. 576756 เวสเกต HKS Type R , S (ฝาจีบ) , Greddy Type R , C update 14-8-56 
    โดย ake_compaq ในฟอรั่ม Engines & Performance parts
    ตอบกลับ: 352
    กระทู้ล่าสุด: 17/11/16, 10:02:02
  2. 612262 อยากรู้การปรับโช้ค KONI 
    โดย นิ่มแหป้ด ในฟอรั่ม EK Group
    ตอบกลับ: 11
    กระทู้ล่าสุด: 8/04/09, 18:51:34
  3. ตอบกลับ: 3
    กระทู้ล่าสุด: 3/05/08, 02:16:40

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •