ติดต่อลงโฆษณา คลิกที่นี่ (โฆษณาเฉพาะ Marketplace คลิกที่นี่)

หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 12 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย
แสดงผล 1 ถึง 30 จากทั้งหมด 47

หัวข้อ: ช่วยเปรียบเทียบ รุ่นtype flex กับ superstreet

  1. #1
    jas Guest (บุคคลทั่วไป)

    ช่วยเปรียบเทียบ รุ่นtype flex กับ superstreet

    ช่วยเปรียบเทียบ รุ่นtype flex กับ superstreet ด้วยครับ ความแตกต่างอย่างไร

  2. Flex แข็งกว่าครับ
    ผมหาอยู่พักนึง ไม่ค่อยมีสวยๆ เพราะมันฮิตมาก
    เมื่อก่อนใช้ Cef ใส่ HR ก็แข็งดี ขับมันส์ แต่กระด้างไปหน่อย

    จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เปลี่ยนใจ เพิ่มงบไปเอา Ohlins PCV มา

    ถูกใจมากๆ หนึบขนาดนี้ ไม่กระด้างเลย ทำได้ไงเนี่ย

    ที่เล่าให้ฟังเพราะเห็นมันฮิตมาก ราคาในเชียงกง สวยๆ 3 กว่า เบิกใหม่ เกิอบ 6 หมื่นครับ ลองมองตัวอื่นบ้างก็ดีครับ

  3. ผู้ใช้งาน 3 คน ขอบคุณ Teeraparp สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (26/11/08), JOBBY (29/12/08), นายอ้น ตาโต (26/11/08)

  4. #3
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    สุขุมวิท 103
    กระทู้
    1,025
    Thanked: 1310
    คะแนน
    21474851
    type flex ดิบๆเป็นเอกลักษณ์ TEIN ต้องแข็งอยู่และ

    super street อ่อนนุ่นนั่งสบายเหมือนๆ KONI+ EIBACH







    ตามความรู้สึกผมคนเดียวนะ
    "บุญแล้วทูนหัว มีผัวขับ EK"

  5. ผู้ใช้งาน 5 คน ขอบคุณ tamazung สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (26/11/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), oneness (29/11/08), somyuen (27/11/08), นายอ้น ตาโต (26/11/08)

  6. #4
    คือถ้าจะถามว่าอันไหนดีกว่ากันคงตอบไม่ได้อ่ะคับ ขึ้นอยู่กับความรู้สึกส่วนบุคคลมากกว่า
    บางคนบอก Flex ดีกว่า บางคนบอก SS ดีกว่า

    วิธีที่เราจะรู้ได้ว่าแบบไหนเหมาะสำหรับเราคือ หารถที่เค้าใช้อยู่คับ แล้วขอเค้าลองขับ หรือ ลองนั่งไปด้วยก็ได้

    เทอิ้นแต่ละรุ่นก้อให้อารมณ์ และการใช้งานต่างกันคับ
    อย่าง..ซุปเปอร์สตรีท ก้อ คือโช้ค Tokiko มาเชื่อมกระบอกเกลียวสตรัท อัดน้ำมันใหม่ ปรับหนืดได้ เปลี่ยนค่าเคของสปริงซะใหม่
    ส่วนรุ่นอื่นๆ ภายในกระบอกก้อจะเป็น single tube แล้วก้อไล่ระดับความเทพขึ้นไปเรื่อยๆ จนไปสุดที่ โมโนเฟล็ก ซึ่งเป็น double tube และเป็นแบบอัพไซด์ดาว หรือจะเรียกว่าเหล็กบ้องตัน ดีๆ นี่เอง เพราะมันแทบไม่ยุบเลย เกรดนี้เหมาะกับรถเซอร์กิต

  7. ผู้ใช้งาน 6 คน ขอบคุณ <•:=B๐@T=:•> สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (26/11/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), JOBBY (29/12/08), ka8506 (27/11/08), RTNET@EK (26/11/08), นายอ้น ตาโต (26/11/08)

  8. #5
    วันที่สมัคร
    02/07
    ที่อยู่
    ทุกๆ ที่ ที่ มี เธอ
    กระทู้
    311
    Thanked: 204
    คะแนน
    7034035
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Teeraparp อ่านกระทู้
    Flex แข็งกว่าครับ
    ผมหาอยู่พักนึง ไม่ค่อยมีสวยๆ เพราะมันฮิตมาก
    เมื่อก่อนใช้ Cef ใส่ HR ก็แข็งดี ขับมันส์ แต่กระด้างไปหน่อย

    จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เปลี่ยนใจ เพิ่มงบไปเอา Ohlins PCV มา

    ถูกใจมากๆ หนึบขนาดนี้ ไม่กระด้างเลย ทำได้ไงเนี่ย

    ที่เล่าให้ฟังเพราะเห็นมันฮิตมาก ราคาในเชียงกง สวยๆ 3 กว่า เบิกใหม่ เกิอบ 6 หมื่นครับ ลองมองตัวอื่นบ้างก็ดีครับ
    Ohlins PCV ได้มาแพงมั้ยคับ ใช้แล้วมีเสียงดังมั้ยอ่ะคับ อยากรู้นิดนึง
    ขอบคุณคับ
    GISTDA

    THEOS


  9. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ นายอ้น ตาโต สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (26/11/08)

  10. #6

    EK Group & The Group's Good Guys
    Kar Racing & V-Pro motor

  11. ผู้ใช้งาน 16 คน ขอบคุณ kungking5 สำหรับกระทู้นี้:

    <•:=B๐@T=:•> (26/11/08), --JZ-- (26/11/08), bbgun (26/11/08), birdsum (28/11/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), JaCk_SiR (29/12/08), JOBBY (29/12/08), ka8506 (27/11/08), max eg (30/11/08), oneness (29/11/08), sarut (26/11/08), So_EK (26/11/08), tonpai (27/11/08), Top_EK_Songkhla (30/12/08), ToPmAn (26/11/08), ~*MANIA*~ (26/11/08)

  12. #7
    ช่วยเเนะนำหน่อยครับ


    พอดีผมจะใส่โช้ค Quantum

    เปงของ eg อ่ะครับยกมาทั้งปีกนกหลังไม่ทราบใส่ได้ไหม

  13. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ sarut สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  14. #8
    วันที่สมัคร
    11/05
    กระทู้
    212
    Thanked: 72
    คะแนน
    3384413
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นายอ้น ตาโต อ่านกระทู้
    Ohlins PCV ได้มาแพงมั้ยคับ ใช้แล้วมีเสียงดังมั้ยอ่ะคับ อยากรู้นิดนึง
    ขอบคุณคับ
    มีพี่เคยหิ้วที่shopยุ่นมา11000สภาพ90%
    ขาย ISUZU ทุกรุ่นของแต่งครบ สนใจโทร 086-3772449 080-2741381 (รถใหม่ป้ายแดงนะครับ)
    ทีมงานพันห้าพาเพลิน
    ใครบางคนพบรักแท้
    แค่เปิดตา
    ใครบางคนมองหา
    กลับมองไม่เห็น
    ใครบางคนได้รักมา
    แต่ยากเย็น
    ใครบางคนมองเห็น
    กลับเมินไป

  15. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ stop26 สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  16. #9
    เปรียบเทียบกันไม่ได้ครับเหมือน Jazz กะ Civic FD

  17. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ So_EK สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  18. ใช่ supper street อยู่ ไม่แข็ง ไม่นุ่มจนเกินไป เข้าโค้งแรงๆมั่นใจครับ

  19. ผู้ใช้งาน 2 คน ขอบคุณ REDHONDA สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), EK แปดริ้ว (5/01/09)

  20. อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kungking5 อ่านกระทู้
    ดูจากรูปในด้านบน แล้วเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย SUPER STREET ยังไม่ข้ามเส้นตรงกลางเลย อาจจะแค่ประมาณ KONI เอง STD. ขึ้นมาเป็น STREET แต่ดีกว่า SUPER WAGON กับ SUPER COMPACT

    ผมลอง MONO FLEX มาแล้วสุดยอดครับ ไม่แข็งไม่นิ่มเป็นกลางดีมาก ปรับเปลี่ยนวาล์วได้ด้วยตัวเองตามสภาพถนน ตามความเร็ว
    เข้าดูสินค้าต่างๆของทางร้านได้ที่นี่

    http://www.used-partsth.com/webboard/index.php

    สนใจโทร. 089-2512299 * 083-7522999 รับของได้ที่ รามอินทรา กม.8 คู้บอน
    จำหน่ายสินค้าราคาส่ง ราคาพิเศษ จัดส่งสินค้าได้ทั่วไทย


    fackbook used-parts thailand

  21. ผู้ใช้งาน 7 คน ขอบคุณ USED-PART สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), bbgun (29/12/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), JOBBY (29/12/08), kungking5 (27/11/08), link2pik (27/11/08), tonpai (27/11/08)

  22. ต้องถามตัวเองดูครับ ว่าชอบแบบไหน
    ถ้าถามผมผมก็ว่า SuperStreet เหมาะกับผมมากกว่า เพราะว่าใช้รถทุกวันถนนที่วิ่งก็ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ วิ่งถนนทั่วไปไม่ได้ไปวิ่งที่สนามไหน
    เมื่อก่อนเคยใส่ Flex ครับ ผมว่าแข็งไป จังหวะรีบาวมันแรงและเร็วมาก เลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่

    แต่บางคนก็บอกชอบ Flex มากกว่า
    ทางที่ดีหารถลองนั่งดูครับแล้วจะได้ไม่เสียเงินหลายรอบ
    บางทีเปลี่ยนเพราะคนอื่นบอกว่ารุ่นนี้ดีรุ่นนั้นสุดยอดดดดดดดด สุดท้ายถ้าไม่ชอบ ก็ต้องขายๆๆๆๆ ไปเรื่อยๆๆ
    จนกว่าจะเจอรุ่นที่ตัวเองชอบ สุดท้ายก็หมดไปหลายตังค์

    ยืนยัน Flex เกาะกว่ามากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  23. ผู้ใช้งาน 3 คน ขอบคุณ Oryor สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), birdsum (28/11/08), kungking5 (27/11/08)

  24. ภาพที่แนบมา ภาพที่แนบมา คลิกเพื่อดูภาพขนาดใหญ่

ชื่อ: Picture 0411.jpg
ครั้ง: 637
ขนาด: 36.8 KB
ID: 1161961  

  25. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ REDHONDA สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  26. #14
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ USED-PART อ่านกระทู้
    ดูจากรูปในด้านบน แล้วเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย SUPER STREET ยังไม่ข้ามเส้นตรงกลางเลย อาจจะแค่ประมาณ KONI เอง STD. ขึ้นมาเป็น STREET แต่ดีกว่า SUPER WAGON กับ SUPER COMPACT

    ผมลอง MONO FLEX มาแล้วสุดยอดครับ ไม่แข็งไม่นิ่มเป็นกลางดีมาก ปรับเปลี่ยนวาล์วได้ด้วยตัวเองตามสภาพถนน ตามความเร็ว
    คิดหยั่งงี้เหมือนกาน

  27. ผู้ใช้งาน 2 คน ขอบคุณ So_EK สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), USED-PART (27/11/08)

  28. #15
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    ไป มัน ทุก คลับ
    กระทู้
    356
    Thanked: 358
    คะแนน
    21474850
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ USED-PART อ่านกระทู้
    ดูจากรูปในด้านบน แล้วเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย SUPER STREET ยังไม่ข้ามเส้นตรงกลางเลย อาจจะแค่ประมาณ KONI เอง STD. ขึ้นมาเป็น STREET แต่ดีกว่า SUPER WAGON กับ SUPER COMPACT

    ผมลอง MONO FLEX มาแล้วสุดยอดครับ ไม่แข็งไม่นิ่มเป็นกลางดีมาก ปรับเปลี่ยนวาล์วได้ด้วยตัวเองตามสภาพถนน ตามความเร็ว


    สั่ง Type FLEX มา หน่อย ดิ

  29. ผู้ใช้งาน 2 คน ขอบคุณ link2pik สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), USED-PART (27/11/08)

  30. #16
    วันที่สมัคร
    03/08
    ที่อยู่
    Dusit
    กระทู้
    432
    Thanked: 225

    My Social Networking

    Add louismax on Facebook
    คะแนน
    13983037
    มาเก็บข้อมูลคับ
    ~พออยู่ พอกิน พอดี พอเพียง แต่ไม่พอใจ~

  31. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ louismax สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  32. *

    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ So_EK อ่านกระทู้
    คิดหยั่งงี้เหมือนกาน
    เปลี่ยนดิพี่ cusco มา


    ติดตั้งแอร์ 3 ปุ่มไม่ออโต้ ทำได้ทั้ง หน้ากากธรรมดาและออโต้ สนใจ คลิ๊ก ==> http://www.actiongroupthailand.com/f....php?board=2.0

  33. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ EK แปดริ้ว สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  34. เพิ่มเติมหน่อยครับ ตามคู่มือ TEIN
    SUPER STREET = driving master

    FLEX = driving spec control master

    MONO FLEX = sport spec winding master

    ทุกแบบในด้านบนป็นโช้คสำหรับรถบนถนนทั้งหมด

    ปล. มีคำอยู่คำหนึ่งที่นักขับรถเค้าบอกว่า ไม่มีที่สุดของช่วงล่าง เพราะ บนถนนสามารถเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลาชุดช่วงล่างที่ดีของช่างก็ไม่เพียงพอ
    ที่จะสามารถควบคุมรถได้









    เข้าดูสินค้าต่างๆของทางร้านได้ที่นี่

    http://www.used-partsth.com/webboard/index.php

    สนใจโทร. 089-2512299 * 083-7522999 รับของได้ที่ รามอินทรา กม.8 คู้บอน
    จำหน่ายสินค้าราคาส่ง ราคาพิเศษ จัดส่งสินค้าได้ทั่วไทย


    fackbook used-parts thailand

  35. ผู้ใช้งาน 8 คน ขอบคุณ USED-PART สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), bbgun (29/12/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), JOBBY (29/12/08), ka8506 (27/11/08), MugenTypeR (27/11/08), tonpai (27/11/08), WiN_WiN (27/11/08)

  36. #19
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    นนทบุรี
    กระทู้
    402
    Thanked: 110
    คะแนน
    11062735
    ผมก็ใช้ TYPE FLEX อยู่ถ้าปรับอ่อนสุดก็แข็งกว่า STD นิดนึง (ความเห็นผมน่ะ) ตอนนี้ก็ปรับไว้ 8 ก็แข็งไม่มาก (ความคิดเห็นผมเองอีกแหละ) แต่เกาะถนนดีครับ

    ส่วน Super Street ไม่เคยนั่งอ่ะครับ

    แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย MAX@SI : 10/03/09 เมื่อ 09:07:19
    NTP Motors 0863327201, 0843880772


  37. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ MAX@SI สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  38. อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ นายอ้น ตาโต อ่านกระทู้
    Ohlins PCV ได้มาแพงมั้ยคับ ใช้แล้วมีเสียงดังมั้ยอ่ะคับ อยากรู้นิดนึง
    ขอบคุณคับ

    ตอนนี้ยังไม่มีเสียงครับ แต่ Ball Joint บางทีก็ต้องทำใจ เพราะเก่าๆไป มันมีเสียงแน่ๆ

    ผมได้มา 3 แก่ๆครับ สภาพสวยพอสมควร

    จริงๆผมว่าพวกเราก็ใส่โช๊คกันหลากหลาย ถ้าลองจับมา Test กันซักวัน หรือมาลองนั่งกัน เพื่อเป้นข้อมูลกับคนที่กำลังหาก็ดีน๊ะครับ

    เพราะตอนซื้อ ส่วนใหญ่อ่านเอา ว่าอันนี้ดี อันนั้นเจ๋ง แต่อ่านเอา ยังไงมันก็เดาอยู่ดี

    ถ้าได้ลองนั่ง ลองขับ มันจะทำให้เลือกได้อย่างถูกต้อง จะได้ไม่ผิดหวัง

    เออ แต่ใครจะรับเป็นเจ้าภาพล่ะเนี่ย

  39. ผู้ใช้งาน 2 คน ขอบคุณ Teeraparp สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08), Oryor (27/11/08)

  40. #21
    วันที่สมัคร
    02/07
    ที่อยู่
    สงขลา
    กระทู้
    1,533
    Thanked: 1310

    My Social Networking

    Add MugenTypeR on Facebook
    คะแนน
    21474849
    ชอบที่แข็งกว่า Koni+Eibach ถ้าอย่างนั้น Super Street ก็คงไม่พอ ต้อง Up ไปเป็น Type Flex หรือเปล่าครับ

  41. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ MugenTypeR สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  42. #22
    ใช้superstreet ไม่ได้ขับเร็วรัยมากมาย นั่งสบายชิวๆ ไปเรื่อยๆ อะไม่ปวดเครื่องในดีครับ

  43. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ somyuen สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  44. #23
    อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ USED-PART อ่านกระทู้
    เพิ่มเติมหน่อยครับ ตามคู่มือ TEIN
    SUPER STREET = driving master

    FLEX = driving spec control master

    MONO FLEX = sport spec winding master

    ทุกแบบในด้านบนป็นโช้คสำหรับรถบนถนนทั้งหมด

    ปล. มีคำอยู่คำหนึ่งที่นักขับรถเค้าบอกว่า ไม่มีที่สุดของช่วงล่าง เพราะ บนถนนสามารถเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ตลอดเวลาชุดช่วงล่างที่ดีของช่างก็ไม่เพียงพอ
    ที่จะสามารถควบคุมรถได้









    เยี่ยมเลยครับ..........รัตน์

  45. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ JO.STB สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  46. เก็บข้อมูลครับ

  47. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ BoBo_EK สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  48. #25
    ตอนนี้ก็อยากได้เหมือนกันคับ แต่ยังเลือกไม่ถูกเลย คง TEIN แหละ
    เพราะอย่างน้อยก็อุ่นใจว่ามันมีที่ซ่อม แต่อยากลอง Mono Flex มากเลย

  49. ผู้ใช้งานนี้ขอบคุณ <•:=B๐@T=:•> สำหรับกระทู้นี้:

    --JZ-- (27/11/08)

  50. #26
    วันที่สมัคร
    12/07
    ที่อยู่
    RanGsiT ~ SarAbuRi
    กระทู้
    743
    Thanked: 128
    คะแนน
    8120281
    ข้อมูลแน่นๆ.....


  51. #27
    วันที่สมัคร
    04/08
    ที่อยู่
    บางเขน
    กระทู้
    711
    Thanked: 613
    คะแนน
    18298551
    TEIN ตัวล่าสุดจำไม่ได้ว่าชื่ออะไร คล้ายๆ กับ Type Flex แต่แพงกว่าอีก ราคา 3.5 หมื่น มือสอง

  52. มาเก็บข้อมูลครับ

  53. ผมเองตอนนี้ยังอยากได้ Flexเลยคับ


  54. ต้องยอมรับ ว่าตอนนี้กระแส TEIN มาแรงที่สุด ในบรรดาโช๊คซิ่ง
    ทั้งหลายทั้งปวง แต่ขอฝากข้อคิดไว้นิดนึง สำหรับคนที่กำลังจะเปลี่ยน
    โช๊คนะครับ TEIN ไม่ใช่อะไรที่ดีที่สุด ไม่ใช่โช๊คเทพมาจากไหน
    อย่าเพิ่งรีบฟันธง จนกว่าจะได้ลองนั่ง ลองขับ เพราะโช๊คดี ๆ ยี่ห้ออื่น ๆ
    ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี น่าใช้ ยังมีอีกเยอะครับ

    บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ ของอย่างนี้มันนานาจิตตัง อย่าตามกระแสครับ
    ไม่ได้อคตินะครับ เพราะผมเองก็มี Super Street ขายอยู่เหมือนกัน แค่
    อยากให้ได้โช๊ค ที่เหมาะกับความต้องการจริง ๆ ไม่ใช่ใส่ตามสมัยนิยม
    "จำหน่ายชุดเบรค Wilwood และอุปกรณ์เสริม ของแท้ นำเข้าในราคา...น่ารักอ่ะ"
    racingweb.net/forum/showthread.php/838929

    NTP Motors : 084 388 0772
    VTEC By Amm : 081 753 3520
    V-Pro Motor : 081 916 5416
    Real Time by Bird : 085 828 7887
    Kar Racing : 087 965 9545
    Wilwood Thailand : 081 668 2002

    This is UNITY Honda : WWW.RCWEB.NET/HONDA

  55. ผู้ใช้งาน 10 คน ขอบคุณ "ชอลิ้วเฮียง" สำหรับกระทู้นี้:

    bbgun (29/12/08), beer_beer (4/12/08), EK แปดริ้ว (5/01/09), iBallzaA (29/11/08), Interista (3/07/11), JaCk_SiR (29/12/08), JOBBY (29/12/08), OaT_DBS (28/11/08), Top_EK_Songkhla (31/12/08), WiN_WiN (27/11/08)




หน้าที่ 1 จากทั้งหมด 2 หน้า 12 หน้าสุดท้ายหน้าสุดท้าย

ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

หัวข้อที่คล้ายกัน

  1. ตอบกลับ: 16
    กระทู้ล่าสุด: 29/12/11, 11:54:50
  2. ตอบกลับ: 10
    กระทู้ล่าสุด: 2/01/10, 12:32:30
  3. 450181 ถามเรื่องโช้คหน่อยครับ TEIN superstreet vs type flex 
    โดย Jar 2.0 ในฟอรั่ม Civic ES Group
    ตอบกลับ: 20
    กระทู้ล่าสุด: 6/03/08, 12:27:27
  4. ตอบกลับ: 6
    กระทู้ล่าสุด: 4/11/07, 13:31:18

สมาชิกที่ได้อ่านหัวข้อนี้: 0

ไม่มีสมาชิกที่แสดงในรายการขณะนี้

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •