ติดต่อลงโฆษณา คลิกที่นี่ (โฆษณาเฉพาะ Marketplace คลิกที่นี่)

แสดงผล 1 ถึง 2 จากทั้งหมด 2

หัวข้อ: รบกวนช่วยด้วยครับ 4g93t เปลี่ยนเทอร์โบ td05H แล้วโอทูไม่อ่านค่าครับผม

  1. #1

    รบกวนช่วยด้วยครับ 4g93t เปลี่ยนเทอร์โบ td05H แล้วโอทูไม่อ่านค่าครับผม

    แบบเปลี่ยนเทอร์โบ ไปแล้ว โอทูอ่านค่าได้ 0.1-0.15 โวลท์ครับ
    สิ่งที่ทำไปครับคือเปลี่ยนเทอร์โบครับ
    ทำเวสเกตแยกครับคลายทิ้งแถวคอไอเสียครับ
    แล้วก้อโอทูมี 2 สาย สีขาวกะสีน้ำเงิน สีขาวเป็นเส้นซิกแนล หรือว่าน้ำเงินครับ ตอนนนี้เอาสีน้ำเงินต่อเข้าขา 56ของกล่องครับ สีขาวต่อขา 72 กล่องครับ วัดแรงดันที่สายน้ำเงินไม่มีครับแต่ เส้นสีขาวมีปรัมาณ 0.1-0.15 โวลท์ครับ สวิงตามคันเร่งครับ แบบนี้ถูกหรือไม่ครับผม ลองเปลี่นยกล่องอีโว 3 แล้วยังเป็นเหมือนเดิมครับผม
    รบกวนด้วยครับผม ขอบคุณล่วงหน้าครับ

  2. #2
    วันที่สมัคร
    12/05
    ที่อยู่
    Mitsu Only & Ralli Art พระราม9 @ OPTION Rev.Up 2010
    กระทู้
    5,041
    Thanked: 798
    คะแนน
    873036
    ถ้าจำไม่ผิด กล่อง 93T ต้องใช้ O2 Sensor แบบ 3 สายครับ
    ผมไม่มี PIN OUT ของ 93T เลยไม่ทราบเลยครับ ว่าสายเส้นที่3 เอาไปเข้าวงจรตำแหน่งใด

    ส่วนแบบที่โพสต์มา เป็นแบบ 2 สาย สำหรับ กล่อง 63T
    ซึ่งการต่อวงจร ตามที่บอกมา ทำงานถูกต้องแล้วครับ

    การวัดสัญญาณ O2 Sensor ถ้าวัดตอนสตาร์ทใหม่ อุณหภูมิณ.จุดวัด ไม่เกิน 60-70 องศา
    ค่าที่อ่านได้จะประมาณ 0.1-0.15 V หรือ เท่ากับ 100-150 mV. ถือว่าปกติครับ

    ถ้าเครื่องร้อนแล้วจะอ่านได้ ราว 0.2-0.55 V หรือเท่ากับ 200-550 mV. Ratio 14.2-14.3 : 1 ขณะเดินเบาครับ

    ถ้าใช้กล่อง อีโว3 แล้ว สามารถชนกับ O2 Sensor แบบ2สายได้เลยครับ
    แนะนำให้ตรวจสอบดังนี้
    1. ต่อปลั๊กวงจรของ O2 Sensor ให้ครบ จากนั้นปลอกสายสัญญาณกลางทางทั้ง 2 เส้น
    2. คีบมัลติมิเตอร์ที่อ่านค่า mV ได้ คร่อมสายทั้ง 2 เส้น
    3. สตาร์ทเครื่องยนต์ เดินเบาจนเครื่องร้อน ถ้าอ่านได้ 0.2-0.5V หรือเท่ากับ 200-500mV. ขณะเครื่องยนต์เริ่มร้อน ก็ถือว่าปกติครับ
    TAKE OFF Motorsports club ; sport & spirit
    ปัญหา&กิจกรรมการแข่งขันของกลุ่มรถมิตซูบิชิได้ในบอร์ด Take off Motorsports ใน RCweb
    CHONVIRIYA STEEL โรงงาน ชนวิริยะผลิตเหล็ก จำกัด
    ผลิตเหล็กรีดร้อนรูปพรรณ เส้นกลม-เหลี่ยม-ข้ออ้อย

    มาตราฐานอุตสาหกรรม เทคโนโลยีการผลิตจากอิตาลี ประสบการ์ณรีดร้อนกว่า 39 ปี
    SQ10 SR24/SQ14 SR24/ SQ9.4 SR24/DB12 SD30-SD40/DB16 SD30-SD40/DB20 SD30-SD40/DB25 SD30-SD40
    ติดต่อ ; สำนักงานใหญ่ ฝ่ายขาย +662-3618726-28
    Plant ; โรงงานสมุทรปราการ +662-3940912-4 / +662-7542941-4




ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

หัวข้อที่คล้ายกัน

  1. 566850 ทำไมหา 4g93t ยากจัง 
    โดย ผมมันบ้า ในฟอรั่ม Mitsu Racing Club
    ตอบกลับ: 3
    กระทู้ล่าสุด: 27/11/08, 17:08:39
  2. 560708 ขอ ECU ไดอะเเกรม 4G93T คับ 
    โดย TAKUMI_Z ในฟอรั่ม Mitsu Racing Club
    ตอบกลับ: 2
    กระทู้ล่าสุด: 13/11/08, 10:01:29
  3. 555228 ขอทราบข้อมูล อีคาร์วาง4g93t ขับ4 
    โดย jocole ในฟอรั่ม Mitsu Racing Club
    ตอบกลับ: 5
    กระทู้ล่าสุด: 4/11/08, 02:58:49
  4. ตอบกลับ: 7
    กระทู้ล่าสุด: 26/05/08, 12:55:58
  5. ตอบกลับ: 23
    กระทู้ล่าสุด: 26/05/08, 11:55:55

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •