แสดงผล 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13

หัวข้อ: MISS FIRING

  1. #1

    Thumbs down MISS FIRING

    ใครพอรู้บ้างปะครับว่าเครื่อง NA นะใส่ได้หรือป่าว ใส่แล้วจะช่วยอะไรได้บ้าง และมันมีหน้าที่เอาไว้ทำอะไรบ้าง รบกวนด้วยครับ
    รับซ่อมคอมพิวเตอร์ทุกอาการครับผม
    รับติดตั้งระบบ CCTV ครับผม
    สนใจติดต่อ 086-707-5748 เบิร์ด ครับผม

  2. ใส่ได้คับ หน้าที่ก็ล๊อกรอบคณะออกตัว อะ

  3. #3

    Talking

    ขอบคุณครับ
    รับซ่อมคอมพิวเตอร์ทุกอาการครับผม
    รับติดตั้งระบบ CCTV ครับผม
    สนใจติดต่อ 086-707-5748 เบิร์ด ครับผม

  4. #4
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    Thailand
    กระทู้
    127
    Thanked: 8
    รายการบล็อก
    1
    คะแนน
    13
    อ้าว miss fire ไม่ใช่ ทำให้ BOost รอเหรอ คับ งง ง ง

  5. #5
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    ลำปาง-เชียงใหม่ แล้วแต่รมณ์ ^^
    กระทู้
    87
    Thanked: 14
    คะแนน
    166915
    งงเหมือนนะ ระบบเนี่ย ไม่รู้มีไว้ทำไร ใครรู้ตอบทีค้าบ อิ อิ
    http://rcweb.net/Quantumclub

    อู่ตาป๋อง Lampang

    Unlimited Energy Will'be Existed

    รถบ้าน แตนๆ ..

    Real time By Bird V-Pro

  6. up.............
    "รักแท้ไม่ต้องตามหา เดียวสักวันนึ่งเขาจะมาหาเราเอง"

  7. #7
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    พระประแดง
    กระทู้
    2,281
    Thanked: 498
    คะแนน
    12547109
    อยากรู้ Miss Firing กับ Anti Lag รอผู้รู้มาตอบดีก่า พอรู้คร่าวๆๆแต่กลัวผิด
    สนับสนุนการแข่งขันโดย
    " อู่ Mitsu Only รามอินทรา 19"
    " Protech E.C.U. By RALLI///ART Thailand "
    " ปั๊ม NGV รามอินทรา กม 6.5 "
    " VNS Transport Co ., Ltd. "
    " Initial G Club "
    " Take-Off Motors Sports : Sports & Spirit "

    Special Sponsor By Peak Power Shop

  8. ALS (Anti Lag System)/ Misfiring System อ่านมาคือตัวเดียวกันอ่ะครับ คือทำให้เทอร์โบมีบูสต์ตลอดเวลารวมถึงขณะที่เราถอนคันเร่งด้วย โดยที่มี เสียงปุ้งๆ แล้วมีไฟออกมาด้วยคือเพราะว่า เวลาถอนคันเร่งแล้ว ถ้านึกออกกันคือองศาชุดระเบิดหรือส่วนที่เกี่ยวข้องกัน จะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับปริมาณอากาศกับน้ำมันที่เข้าไปตามรอบ แต่พอมีระบบนี้ อากาาศเข้าไปเพิ่มเพราะว่าต่อท่อผ่านเข้าไป เพื่อที่จะให้ไอเสียไปปั่นเทอร์ไบน์ ก็จะเข้าไปในห้องเผาใหม้มากขึ้น แต่เนื่องจากอย่างที่บอกคือองศาชุดระเบิดเปลี่ยนไป ทำให้การระเบิดออกไปทางไอเสียด้วย เลยมีไฟปุ้งๆออกมาทางท่อด้วยครับ

    ข้อเสียอย่างเห็นๆคือเทอร์โบร้อนขึ้นมาก เนื่อจากมีไฟผ่าน
    เกิดการข่มขืนระบบไอเสียมากขึ้นด้วย เนื่องจากความร้อนมากขึ้นอย่างมาก (จากปกติตรงช่วงเทอร์โบ มีความร้อนประมาณ 800°C เพิ่มขึ้นเป็น 1100°C หรือมากกว่า
    อ้อ Engine Brake ลดลงด้วยครับ

    ส่วนที่บ้านเรามีสินค้าที่ให้มีไฟออกมานั่นทำงานคนละอย่างครับ จริงอยู่มีไฟออกมา แต่มันใช้หลักการเผาไอน้ำมันที่เหลือจากการเผาไหม้มาทำให้เกิดไฟโดยที่มีหัวเทียนจุดอยู่ที่ปลายท่อไอเสีย

    ส่วนที่ให้ล๊อครอบออกตัว ผมว่าน่าจะเป็นส่วนของระบบ Launch Control มากกว่าอ่ะ ไม่น่าจะเกี่ยวกับ ALS หรือว่าเกี่ยว ถ้าเกี่ยวรบกวนแก้ไขให้ด้วยนะครับ

    อ้อ ลืมให้ลิ้ง Referance ครับ http://www.rallycars.com/Cars/bangbang.html

  9. #9
    วันที่สมัคร
    11/05
    ที่อยู่
    Korat
    อายุ
    39
    กระทู้
    13
    Thanked: 1
    คะแนน
    0
    เยี่ยมเลยครับ ข้อมูล
    เค้าว่า เบรค ลดลง 30% เพราะ โบ ยังดันอยู่ต่อเนื่อง ท่อไอเสียอาจ ละลายได้
    อายุการใช้งาน โบ ก็ ลดน้อยลง

  10. #10
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    นนทบุรี
    กระทู้
    104
    Thanked: 24

    My Social Networking

    Follow slash123 On Twitter Add slash123 on Facebook Add slash123 on Google+
    คะแนน
    133071
    หุหุหุ..สรุป รถ ถนนทั่วไปไม่ควรใช้ อะดิ..


    Ele.Engineering
    Slash Racing Group
    รับทำ,ติดตั้ง-จำหน่ายชุด Ground Wire 6 จุดต่อ
    หวัต่อGround Bar เป็นทองแดง ราคาเริ่มต้น 850 บาท
    Power Voltage Stabilization 500 บาท
    Tel. 089-0031785 , Line 081-9882854 เล็กครับ

  11. #11
    วันที่สมัคร
    10/05
    ที่อยู่
    สำนักหัวฉีด...
    กระทู้
    474
    Thanked: 290
    คะแนน
    1783035
    ส่วนมากจะใช้กับรถแดรกหรือไม่ก็แรลลี่อ่ะครับ

    Blatant Maintainance

    INJECTION CLUB SERVICE
    ข้าวแกง 1000 แรงม้า

    เทพบุตร "เทา-แดง" แรง...ไม่แคร์สื่อ...

    http://intanon760.hi5.com

    ของซิ่งโดนๆ ทั้งนั้น...คลิ๊กเลย... www.injectionshop.com จ้า...

  12. Misfiring ตามความเข้าใจ คือการล็อครอบออกตัว ด้วยการรีทาร์ดองศาไฟในรอบที่เราต้องการ ซึ่งคล้าย ๆ กับ Launch Control
    Anti Lag คือระบบลดอาการรอรอบของเทอร์โบ ด้วยการฉีดน้ำมันหรือปรับองศาไฟอะไรสักอย่างนี่แหละไม่แน่ใจ
    แต่ถ้าถามว่า Miss Fire กับ Anti Lag เหมือนกันไหมตอบว่าไม่เหมือนแน่นอน เพราะระบบ Miss Fire จะทำงานเมื่อถึงรอบเครื่องยนต์และมีการกดคันเร่งสุด
    แต่ Anti Lag จะทำงานก็ต่อเมื่อมีการยกคันเร่งเท่านั้น

  13. อ้างอิง กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Mr_AE92
    Misfiring ตามความเข้าใจ คือการล็อครอบออกตัว ด้วยการรีทาร์ดองศาไฟในรอบที่เราต้องการ ซึ่งคล้าย ๆ กับ Launch Control
    Anti Lag คือระบบลดอาการรอรอบของเทอร์โบ ด้วยการฉีดน้ำมันหรือปรับองศาไฟอะไรสักอย่างนี่แหละไม่แน่ใจ
    แต่ถ้าถามว่า Miss Fire กับ Anti Lag เหมือนกันไหมตอบว่าไม่เหมือนแน่นอน เพราะระบบ Miss Fire จะทำงานเมื่อถึงรอบเครื่องยนต์และมีการกดคันเร่งสุด
    แต่ Anti Lag จะทำงานก็ต่อเมื่อมีการยกคันเร่งเท่านั้น
    ใช่ครับๆ ทำงานไม่เหมือนกัน ใครที่ขับอีโวแล้วเปิดAnti Lag จะรู้ครับ
    (เสียงระเบิดสะใจมากๆครับ)




ข้อมูลหัวข้อ

Users Browsing this Thread

ขณะนี้มีผู้ใช้งานดูหัวข้อนี้ 1 คน (สมาชิก 0 คนและบุคคลทั่วไป 1 คน)

หัวข้อที่คล้ายกัน

  1. 590683 Miss Firing 
    โดย Hang@HLc ในฟอรั่ม HILUX Club
    ตอบกลับ: 30
    กระทู้ล่าสุด: 11/02/09, 12:25:15
  2. 433724 Don't Miss ต้องดู !!!! ---------------------- 
    โดย Mxz@Shut-up ในฟอรั่ม KE Racing Club
    ตอบกลับ: 3
    กระทู้ล่าสุด: 26/01/08, 09:33:37
  3. 354404 MISS U 
    โดย ระดับโลก ในฟอรั่ม Noi eLeven
    ตอบกลับ: 1
    กระทู้ล่าสุด: 2/08/07, 20:46:45

บุ๊คมาร์ค

บุ๊คมาร์ค

กฎการส่งข้อความ

  • คุณไม่สามารถโพสต์หัวข้อใหม่ได้
  • คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
  • คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
  • คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ได้
  •