ยาว 6 นิ้วเลยหลอคับ โห!
ท่อปากเเตรพี่กี่นิ้วคับ
เเล้วพี่ซื้อพวกนมหนูที่กัน พอดีที่สหโรสมีเเต่เบอร์ #190 ขึ้นมันโหดไป!! เเล้วมีที่ไหนขายกันอีกคับ ขับมันส์ ขยันเติม !!!
ช่วงเดินเบา กะ ช่วงเบิ้นเครื่องซ้ำๆ คับ สงสัยน่ามันหนาไปจริงๆ เเต่ก็โอคับตอนนี้ เเล้วที่พีระมีให้ลงรุ่นไหนมั่งคับ รถเก่า
เคยเจออาการเเบบนี้ไมคับ นํ้ามันไหลออกจากปาดเเตรออกไม่เยอะนะคับ เคยเจอไม
ถ้าตอบยังไง คลิกที่รูป weber เเล้วตอบในหน้าผมเลยคับ
รถคับก็ 2,000 cc. จูนหนาดีกว่าบาง เหมือนกันคับ คริ คริ เเล้วปากเเตรนี้ทําเองรึป่าวคับ ไม่เคยเห็นดูปากมันบานๆ ปากเเตรผมทําใว้ 3 ชุดคับ สั้น-กลาง-ยาว ตามspac ปากเเตร weber ซื้อของใหม่เเพงมากทําเองสะเลยคับจบเรื่อง เอาใว้ไล่ดูว่าชุดไหนวิ่งดีเเล้วเหมาะ ของพี่นี้ปากเเตรยาวๆ นี้ต้นวิ่งดีนะคับมาเป็นมาเลยอะป่าว 555 ปล.เเล้วท่อไอเสียพี่มาร์ชเดินกี่นิ้วคับ ใส่พักไรมั่ง
555 เหมือนกันครับ จูนหนาดีกว่าบาง ผมใช้นมหนูน้ำมมันเบอร์ 155 Air Jet 195 ส่วนหลอดผสมใช้เบอร์ F3 เนียนมากๆ กับเครื่อง 2,000 cc. เคยลองเบอร์ใญ่สุดๆ 175 ขับช้าๆ รอบต่ำๆ ขับไม่ได้เลย เหยียบเป็นท่วม แต่รอบสูงๆ มันส์มากๆ
เหมือนรถผมเลย(ไม่มีเเอร์)เอาใว้อัดเล่นกลางคืนอย่างเดียวคับ กินนํ้ามันอร่ายมากประมาณ 5-6 โล/ลิตร ได้เลย weber ตอนนี้ผมจูนจนนํ้าออกท่อเลยคับ ดีใจเหมือนกันเพราะทําเองหมดจูนอยู่นานกว่าลงตัวได้
ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันครับ หลังจากใส่แล้วกินน้ำมันกี่โล/ลิตร ผมไม่ค่อยแน่ใจเพราะขับออกไปก็อัดเล่นๆอย่างเดียวไม่ได้เอาไว้ใช้งาน (ไม่มีแอร์) แต่น่าจะอยู่ที่ 5 - 7 กิโล/ลิตร ส่วนการติดตั้งก็ทำเองจูนเอง ใช่ A/F วัดค่าไปด้วย แต่เอาแบบคร่าวๆ ไม่ได้แม่นยำอะไร และดูที่สีของหัวเทียนเป็นตัวช่วย เอากันง่ายๆ